Sức khỏe tinh thần

Một số cách giúp bạn dễ ngủ

Một số cách giúp bạn dễ ngủ

Nếu bạn thường xuyên khó ngủ, trằn trọc vào ban đêm thì hãy thực hiện theo một số lời khuyên sau đây của các chuyên gia Ấn Độ sẽ giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ.

Bạn có thường xuyên lo lắng và dễ cáu kỉnh?

Bạn có thường xuyên lo lắng và dễ cáu kỉnh?

Nếu câu trả lời là có thì hẳn bạn đang là một trong 18% dân số mắc hội chứng rối loạn lo âu.

Hội chứng rối loạn lo âu bao gồm các bệnh như: sang chấn tâm lý, sự ám ảnh và cảm giác bị ép buộc cũng như sự hốt hoảng.

Giấc Ngủ Trưa

Giấc Ngủ Trưa

Trưa mùa hè, trời nắng chang chang, gió im phăng phắc. Trong nhà, ngoài ngõ, vắng vẻ, tĩnh mịch. Ở một chái bên, bà ôm cháu vào lòng.

Hai bà cháu nằm trên cái võng, đưa đi đưa lại, tiếng kêu kẽo cà kẽo kẹt, theo một điệu. Bà cất tiếng hát, bà ru:

Stress - Không phải lúc nào cũng xấu

Stress - Không phải lúc nào cũng xấu

Trong chừng mực nào đó, stress trở thành đối nghịch với sức khỏe bởi vì nó triệt tiêu sự thư giãn tâm hồn.

Sau một năm làm việc cật lực, với nhà cửa được quét dọn, chỉnh trang, bài trí đẹp mắt trong không khí vui tươi, các món ăn ngày Tết được chuẩn bị chu đáo

Vì sao phụ nữ nói nhiều?

Vì sao phụ nữ nói nhiều?

Cuốn sách Tại sao đàn ông không thể lắng nghe và phụ nữ không thể xem bản đồ của Allan Pease và Barbara Pease đã nêu ra và lý giải những nghịch lý giữa hai phái nam nữ trên phương diện tâm lý học. Theo đó, nói nhiều là một đặc tính hiển nhiên của phụ nữ (!).